Telugu Boothu Jokes 1 pdf kathalu nice sexy romantic

Telugu Boothu Jokes 1  Telugu Boothu Jokes 1 pdf kathalu nice sexy romantic 

ఆడవాళ్ళకు మాత్రమే !!

నిన్న రాత్రి బార్ లో బాగా తాగి పొరపాటున లేడీస్ టోయిలెట్ కి వెళ్ళేను. 
Telugu Boothu Jokes 1 

అక్కడ ఒక అందమైన అమ్మాయి "ఇది ఆడవాళ్ళకోసమని తెలియదా " అంది కోపంగా.


నేను వెంటనే నా పేంట్ జిప్ తీసి , నా మొడ్డ పట్టుకుని " ఇది కూడా ఆడవాళ్ళకోసమే " అన్నాను.

అప్పుడు చూసేను తనని. తను నా స్నేహితుడు మూర్తి భార్య పద్మ.
పద్మ కూడా నవ్వుతూ , వాళ్ళ ఇంటికి తీసుకు వెళ్ళింది నన్ను. వాళ్ళ ఆయన సింగపూర్ వెళ్ళాడుట ఆఫీసు పని మీద. తనకి తోచక బార్ కి వస్తే నేను కనబడ్డానంది.
అంతకు మునుపే మా ఇద్దరికీ తొడ పరిచయం ఉండడం తో ఇద్దరం పక్క ఎక్కేసాము. పద్మ నా మొడ్డ తీసుకుని గట్టిగా వత్తుతూ "అయితే ఇది ఆడవాళ్ళకోసమా " అంటూ నవ్వసాగింది.


Telugu Boothu Jokes 1 

"పద్మా, పొడవుగా ఉండి, కొసన చిన్న కన్నం ఉంటుంది. దానిని లోతైన సన్నని వెంట్రుకలున్న కన్నం లో పెడితే చాలా హాయిగా ఉంటుంది, ఏమిటది " అన్నాను నేను. పద్మ నవ్వుతూ "విక్స్ యిన్ హేలర్ " అంది.
Telugu Boothu Jokes

నేను నా మొడ్డ పట్టుకుని "దీనికి ఆ పేరు కూడా ఉందా " అన్నాను.

పద్మ సన్నటి వేళ్ళతో నా వట్టకాయలు నొక్కసాగింది.

"పద్మా ఒకసారి ఒకతను రాజస్తాన్ ఎడారిలో ఒంటె పై ప్రయాణం చేస్తున్నాడట. ఒంటె అలసిపోయి కూచుంది. మనవాడు చేసేదేమీ లేక కొంచెం దూరం గా కూచున్నాడు. ఇంతలో నీలాంటి అందమైన రాజస్తానీ అమ్మాయి వచ్చి విషయం తెలుసుకుని, ఆ ఒంటెని దగ్గరకు వెళ్ళి ఏదో చేసిందిట. వెంటనే ఆ ఒంటె పరుగెత్తిందట. 



మనవాడు ఏమి చేసేవు అని అడిగితే, ఆ పిల్ల ఏమీ లేదండీ, దాని వట్టకాయలు పిసికేను అందిట. మనవాడు వెంటనే తన పంచ పైకి ఎత్తి నేనూ పరుగెత్తి ఆ ఒంటెని పట్టుకోవాలి అన్నాడుట " అన్నాను పద్మతో, తన కుడి చన్ను నా ఎడమ చేతితో పిసుకుతూ, ఎడమ చన్ను మొన పై నాలుకతో రాస్తూ.

పద్మ నన్ను బోర్లా తోసి , నా పిరుదులపై తన చేతులతో నిమరసాగింది.

Telugu Boothu Jokes

"పద్మా ఏమి చేస్తున్నావు " అన్నాను నేను.

"మద్దెల వాయిస్తున్నా స్వామీ...." అంది పద్మ కైపుగా.

నేను వెల్లకితలా తిరిగి " అయితే ఫ్లూటు వాయించు దేవీ.... " అన్నాను నిగిడిన నా మొడ్డ చూపిస్తూ.

Telugu Boothu Jokes


Telugu Boothu Jokes 1 

Post a Comment

0 Comments